Sunday 14 January 2018

1017-14-01-2018-SUN- BAO NVNBP – LONDON – CHUAN BI TET VN BY NAMNHEIN


1017-14-01-2018-SUN- BAO NVNBP – LONDON –
MOON SUN – GIFT  BY NAMNHEIN
NGUOIVIETNAMBONPHUONG-WORLTIANS
DAIVIETTHANDAO-VIETTIANS
14-01-2018-SUNDAY- CHU NHAT
29-11-DINH DAU- Ngày Bính Ngọ

 
VIETNAM CO HINH DAU TAY IN TREN DA NHU DAU TAY KHUNG LONG HAY GI DO CHUA BIET DUOC , CAN PHAI DUNG MAY SOI CARBON DE BIET DAU TAY DO CO TU KHI NAO ?O ANH CHI CO VAI HON DA O STONHENGE MA HANG NAM DON KHG BIET BAO NHIEU KHACH DU LICH TOI THAM .KHUNG LONG CO THE DI TU NGA QUA VN ROI DEN UC
Khủng long từng tồn tại trên Trái Đất cho tới khi bị tuyệt chủng hồi 66 triệu năm trước
66 triệu năm trước, một tiểu hành tinh với đường kính 15km đâm sầm vào Trái Đất với một lực tương đương với khoảng 10 tỷ quả bom Hiroshima, xóa sổ toàn bộ các sinh vật có trọng lượng trên 25kg; thực tế là khoảng 75% tất cả các chủng loài đã bị tuyệt chủng. nhà địa chất học Sean Gulick thuộc Đại học Texas, cho rằng nếu tiểu hành tinh này chỉ đến sớm hoặc muộn hơn mấy khoảnh khắc, thay vì va vào vùng nước nông của bán đảo Yucatan ở Mexico, nó có lẽ sẽ lao sâu xuống vùng biển Thái Bình Dương hoặc Đại Tây Dương, khiến lực tác động bị giảm và hạn chế việc phóng thích lưu huỳnh làm nghẽn bầu khí quyển trong nhiều tháng hoặc nhiều năm tới. những khủng long sống trên cạn, khủng long thằn lằn trên bầu trời và khủng long biển (ichthyosaurmosasaur) thằn lằn bay Khủng long ba sừng lẽ ra có thể tiến hoá thành loài khủng long ăn cỏ có khả năng di chuyển nhanh nhẹn, giống như các loài động vật có vú sống trên các đồng cỏ có lẽ một số loài khủng long chân thằn lằn ăn cỏ, và thậm chí là các loài ăn thịt tương tự như T-rex có thể bám trụ ở những vùng hoang dã được bảo tồn và các công viên quốc gia đủ rộng để phù hợp với phạm vi sinh sống của chúng. Dù vậy đó sẽ phải là những vùng hoang đã thực sự rộng lớn có ít sự phát triển của con người, ở những nơi như rừng núi nước Úc hoặc khu vực Alaska. Có lẽ một số loài khủng long nhỏ nhất không biết bay có thể thích ứng với môi trường đô thị, phát triển cùng với người dân ở các thành phố, như bồ câu, chuột và mòng biển đã làm trong thế giới của chúng ta.
Mặc dù trong quá khứ của chúng ta, các động vật có vú lớn đã bị xóa sổ, một số ít, chẳng hạn như voi và tê giác bám trụ lại được
 










































































































 
Singapore (MPA) báo họ nhận được thông tin từ thủy thủ của ba tàu thương mại về việc cứu được 11 người, được cho là người Indonesia gốc Hoa. Hai người vẫn mất tích sau khi tàu chìm hôm 12/1, theo Straits Times. 
Manila phản đối TQ 'quân sự hóa' Đá Chữ Thập Philippines sẽ phản đối theo đường ngoại giao sau khi Manila đặt câu hỏi liệu có phải Bắc Kinh đã 'nuốt lời' trong việc cam kết không quân sự hóa tại một bãi đá thuộc Quần đảo Trường Sa.Bộ trưởng Quốc phòng Delfin Lorenzana nói hôm 9/01/2018 rằng Manila đang điều tra các tường thuật về hoạt động gần đây của T Q tại Đá Chữ Thập. tuyên bố chủ quyền đối với hầu hết diện tích vùng Biển Đông, và cơi nới bồi đắp các bãi đá tại các Quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, xây dựng lắp đặt trên đó các cơ sở, thiết bị quân sự. Hoa Kỳ chỉ trích hoạt động trên của TQuốc và quan ngại  sẽ dùng chúng để hạn chế việc tự do đi lại trên tuyến đường biển giao thương quan trọng này.Đá Chữ Thập vốn là đối tượng tranh chấp giữa Trung Quốc, Việt Nam, Philippines và Đài Loan  1988
Consumer Electronics Show (CES) là Hội chợ Điện tử Tiêu dùng lớn nhất thế giới, diễn ra hàng năm tại Las Vegas, Hoa Kỳ.sản phẩm, trải nghiệm, xu thế tiêu dùng, mới nhất từ các công ty công nghệ hàng đầu. hội trường chính đã mất điện trong vòng hai giờ đồng hồ buổi sáng của ngày mở cửa thứ hai,10/1, khiến nhiều khu vực bị hạn chế, không được vào.Tại CES 2018, mưa lớn được cho là nguyên nhân gây ra sự cố mất điện  ngạc nhiên này.Triển lãm tiếp tục khi nguồn điện được khôi phục.
Iran nói rằng Mỹ đã "vượt qua mọi lằn ranh đỏ" bằng cách áp đặt lệnh trừng phạt với người đứng đầu cơ quan tư pháp của nước này, Ayatollah Sadeq Amoli Larijani.
Bộ Ngoại giao Iran nói sẽ trả đũa, nhưng không nói hành động trả đũa sẽ dưới dạng thức cụ thể nào.
Iran cũng bác bỏ việc có bất kỳ thay đổi nào của nước này trong thỏa thuận hạt nhân với các cường quốc thế giới.
Dưa hấu vuông giá 2,5 triệu đồng/cặp tai sao khg dung chu  VN Dưa hấu thỏi vàng  3,5 t/cặp
12 triệu hộp sữa bột trẻ em tại 83 quốc gia bị thu hồi vì vụ bê bối nhiễm khuẩn liên quan đến tập đoàn sữa Lactalis của Pháp.
CEO của công ty này xác nhận nguy cơ sữa nhiễm khuẩn đã lan rộng.
Các sản phẩm bị thu hồi từ tháng 12/2017, sau khi vi khuẩn salmonella gây tiêu chảy được phát hiện tại một nhà máy.
Cựu Ủy viên Bộ Chính trị Đinh La Thăng đề nghị với Hội đồng Xét xử cho được 'chết tại nhà trong vòng tay người thân' vì không muốn làm 'đám ma tù', trong khi cựu Phó Chủ tịch Tỉnh Hậu Giang, ông Trịnh Xuân Thanh 'bật khóc' ngay tại tòa trước khi phát biểu tự bào chữa, theo truyền thông Việt Nam.
DLT DUNG DO TQ VI TAU LUA CAT LINH
Plane skids off runway at Trabzon Airport in Turkey A plane has skidded off the runway at Trazbon Airport, ending up with its nose nearly in the sea.No passengers or crew were hurt in the incident, which may have been caused by a bird strike, reports say.Pegasus Airlines said that the Boeing 737-800 aircraft, flying from Ankara to Trabzon, "had a runway excursion incident".
UKIP suspends leader's girlfriend after Meghan Markle texts UKIP has suspended the girlfriend of party leader Henry Bolton after she apparently made racist remarks about Prince Harry's fiancee Meghan Markle.
The Mail on Sunday has published a series of messages sent by Jo Marney.In them, the 25-year-old model said Ms Markle would "taint" the Royal Family, that she had a "tiny brain" and that black people were ugly.
Britain not a ‘ foodie nation ‘ top chef
U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở bảng VCK châu Á 2018. Bàn thắng duy nhất của Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn tại giải, nhưng chiến thắng này còn có công sức của cả tập thể.
Hà Nội trồng phong trên các tuyến phố
hộ làm chổi ở thôn Chiêm Sơn (xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên), thôn Thạnh Hòa (xã Quế Xuân 1, Quế Sơn)rất tất bật để kịp cung ứng cho các mối hàng.
Bánh in ("print cake" "seal cake") is a Vietnamese cake from the Huế area given at Tết, Lunar New Year. The cakes are often stamped with an auspicious Sino-Vietnamese character such as "Tho" for long life BANH PHONG TOM SA GIANG , THIT HEO NGAM NUOC MAM , DUA MON ..

No comments:

Post a Comment