Saturday 27 July 2013

MẬP ỐM !!!


Chị Ba vừa đi chợ dìa , gặp Anh Tư mặt dàu dàu ra cửa , Chị liền hỏi : 

- Có chuyện gì coi bộ rầu rĩ dữ vậy Anh Tư ???
- Tui đang lo Chị Ba à !!!

- Anh lo chuyện gì ???
- Thằng nhỏ nhà tui nó sắp đi ra mắt mọi người , mà nó ốm nhom ốm nhách gầy giơ xương , tui sợ người ta chê !!!

- Ối ! tưởng gì !!!
- Ốm thì làm cho mập lên , mập thì làm cho ốm xuống , cái đó dễ ợt mà Anh Tư !!!

- Sao mà dễ . Chị nói tui nghe thử coi !!!
- Mèn ơi , anh cứ cho bác sĩ đến nhà , tiêm tòan thuốc bổ , bơm nước biển cho nhiều vô . Cho ăn cho thiệt nhiều , mấy bữa sau tròn quay cho xem !!!

- Nhưng mà nó hổng chịu ăn !!!
- Trời ! Thì bơm thuốc bổ rồi cho ăn thiếu gì cách , chứ anh hổng thấy người ta bơm gà trước khi bán sao !!!

- Mèn ơi ! Vậy còn gì con tui !!!
- Thì muốn thay đổi nhanh phải như vậy chứ sao ???

- Chị nói chừng nào mới đủ thời gian được .
- Tầm tầm thì chắc cũng phải nữa tháng !!!
- Còn lâu dài thì chắc 1.2 tháng gì đó , bảo đảm nhìn hổng ra luôn cho anh xem !!!

- Hè hè , vậy là yên tâm rồi . Trăm biến vạn hóa nghen .
- Nè , mà tui dặn anh nghen . 
- Trong thời gian đó đừng cho ai chộp hình được nó nghen . 
- Chứ hông thôi là lộ tẩy hết !!!

- Chị đừng lo , phen này tui dấu kỹ nó luôn , chừng nào mà thay hình đổi dạng xong tui mới cho ra , hà hà .
- Hèn chi hổm rày tui hổng thấy nó ra đường !!!




No comments:

Post a Comment