Monday 12 March 2018

1103-12-03-18-MON- BAO NVNBP - LONDON - MOON SUN BY NAMNHIEN

1103-12-03-18-MON- BAO NVNBP - LONDON - MOON SUN BY NAMNHIEN

1103-12-03-18-MON- BAO NVNBP - LONDON - MOON SUN BY NAMNHIEN
1103-12-03-18-MON- BAO NVNBP – LONDON –
MOON SUN BY NAMNHIEN –
NGUOIVIETNAMBONPHUONG- WORLTIANS
DAIVIETTHANDAO-VIETTIANS
12-03-18-MONDAY- THU HAI
 25-01-MAU TUAT - Ngày: QUY MAO

THANG BA HOA DAO NO
TROI AT DEP NHU THO
MO MO SUONG KHOI TUET V
XUAN DEN AI MONG CHO
SANG NAY HOA NO DAY TROI
MUA ROI KHAP CHON TOI BOI KHACH XA





Ông Trump 'lường trước rủi ro' khi gặp ông Kim
Giám đốc Cơ quan Tình báo Hoa Kỳ (CIA) Mike Pompeo cho rằng Tổng thống Trump hiểu những rủi ro khi quyết định gặp lãnh tụ Bắc Hàn Kim Jong-un.Ông Pompeo nói với đài CBS rằng chính quyền của ông Trump hiểu rõ những thách thức trong việc đối phó với Bắc Hàn.
Ông Trump "không làm điều này để diễn kịch mà để giải quyết vấn đề", giám đốc tình báo nói với tờ Fox News Sunday.Ông nói rằng Bắc Hàn cần cuộc đàm phán này vì các biện pháp trừng phạt của Hoa Kỳ đã khiến kinh tế nước này trở nên tồi tệ.
Ông nói với Fox News: "Chưa bao giờ Bắc Hàn ở vào tình thế mà nền kinh tế của họ có nguy cơ như vậy và lãnh đạo của họ chịu áp lực đến như vậy."
Chưa có tổng thống Hoa Kỳ nào từng ngồi vào bàn đàm phán với một lãnh đạo Bắc Hàn.
Một hội nghị thượng đỉnh như vậy, cái mà Bình Nhưỡng mong muốn bấy lâu, trước đây được cho là chỉ có khả năng xảy ra sau khi Bắc Hàn có những nhượng bộ đáng kể.
Nhưng nay ông Trump được cho là chấp nhận ngay lập tức lời đề nghị gặp gỡ khi phái đoàn Hàn Quốc chuyển thư tay của ông Kim thứ Năm 8/3, khiến chính quyền của ông Trump bất ngờ.
Tổng thống nói rằng cuộc họp dự kiến có thể mang lại 'hiệp định vĩ đại cho thế giới'.
Sinh viên TQ chăng áp phích phản đối Tập Cận Bình
Putin từng ra lệnh bắn hạ máy bay chở 100 người Tổng thống Nga Putin từng ra lệnh bắn hạ một chiếc máy bay chở khách được cho là mang theo bom nhắm vào Lễ khai mạc Thế vận hội Mùa đông Sochi năm 2014
TQ bỏ giới hạn nhiệm kỳ cho chức Chủ tịch Nước
Một đảng viên là phụ huynh học sinh, người mới đây đã bắt một 'cô giáo phải quỳ' để xin lỗi ở một trường tiểu học thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An, miền Nam Việt Nam, đã bị 'biểu quyết khai trừ đảng', theo báo chính thống trong nướ
Rơi máy bay ở New York, hai người thiệt mạng
Ít nhất hai người thiệt mạng sau khi một chiếc trực thăng rơi xuống sông Đông, thành phố New York, Mỹ tối 11/3.Ba hành khách khác sống sót sau khi được thợ lặn đưa lên bờ, hiện trong tình trạng nguy kịch ở bệnh viện.
Phi công lái máy bay được cho là đã thoát ra ngoài

Đắk Lắk: 'tạm dừng' cho thôi việc 200 giáo viên 'dôi dư'
Ba người và kẻ tấn công họ đã bị giết trong một tình huống bắt cóc xảy ra tại một khu nhà ở của cựu binh ở California, Hoa Kỳ.
Khu an dưỡng ở Yountville là hiện trường của một cuộc đấu súng của cảnh sát kéo dài hàng giờ vào hôm thứ Sáu, 09/3/2018, sau khi một người đàn ông đi vào tòa nhà với một khẩu súng trường.
Một phát ngôn viên cảnh sát nói giới chức đã phát hiện ra ba phụ nữ chết bên cạnh tay súng trước thời điểm 18h00 theo giờ địa phương (02:00 GMT
Sir Ken Dodd: Comedy legend dies, aged 90
The Liverpool legend had recently been released from hospital after six weeks of treatment for a chest infection.
On Friday, he had married Anne Jones, his partner of 40 years, at their house, the same one he grew up in, in the Liverpool suburb of Knotty Ash.
"To my mind, he was one of the last music hall greats," his publicist Robert Holmes said.
East River helicopter crash kills five in New York City
Jamie Carragher: Former Liverpool defender apologises for spitting incident
Plane crash at Nepal's Kathmandu airport
A plane has crashed at Tribhuvan International Airport in Nepal's capital, Kathmandu, officials say.
The plane, operated by US-Bangla, a Bangladeshi airline, veered off the runway while landing on Monday afternoon, causing a blaze that firefighters have been tackling.
About 67 people were thought to be on board, officials told the BBC.
A number of people have been injured, Nepal police spokesperson Manoj Neupane told BBC News Nepali.
The plane can reportedly carry 78 passengers, local news site My Republica reported.
Photos and video posted on social media showed smoke rising from an airport runway.
The plane was identified in local media as S2-AGU, a Bombardier Dash 8 Q400, but this has not been officially confirmed.
Thousands of protesting India farmers converge on Mumbai
Russian spy: May to meet ministers to discuss evidence
A Turkish private plane carrying 11 people has crashed in Iran while flying the daughter of a prominent businessman back from her hen party, Turkish media report.
Turkish officials said eight passengers and three crew were on board.
Theresa May is to chair a National Security Council meeting to discuss who was behind the nerve agent attack on an ex-Russian spy and his daughter.
The latest intelligence will be presented to the committee of ministers and intelligence and military chiefs.
Sergei and Yulia Skripal remain in a critical but stable condition following the attack in Salisbury on 4 March.
On Sunday, up to 500 Salisbury pub-goers and diners were told to wash their possessions as a precaution.
Trace amounts of the substance used to poison the pair were found on and around a table where they had eaten in Zizzi. The table has since been destroyed.
PAOK Salonika president invades pitch with gun
Elon Musk: Mars ship test flights 'next year'
UK Summary
Today will be mostly cloudy, with showers or longer spells of rain, which could be heavy at times.
 Nguyễn Thanh Hoá, nguyên Thiếu tướng, Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) thuộc Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) vừa bị khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng vì hành vi tổ chức đánh bạc
Nghi vấn 6 cách hung thủ có thể đầu độc cựu điệp viên Nga ở Anh
Cựu đại tá tình báo Nga Sergei Skripal, 66 tuổi, và con gái Yulia, 33 tuổi, bị phát hiện trong trạng thái bất tỉnh nhân sự trên ghế băng ở bên ngoài trung tâm mua sắm tại thành phố Salisbury, Anh hôm 4/3. Cảnh sát Anh xác nhận hai cha con ông Skripal bị tấn công bằng chất độc thần kinh và nghi ngờ đây là một vụ ám sát có chủ ý. 4/3, cựu đại tá tình báo Anh bất ngờ đặt một bó hoa tươi trước mộ vợ. Điều này làm dấy lên nghi vấn có khả năng sát thủ đã gửi hoa tươi có tẩm thuốc độc tới nhà riêng của ông Skripal và đính kèm một tấm thiệp, trên đó ghi rằng bó hoa này do một người bạn của vợ ông gửi và nhờ ông mang tới nghĩa trang hộ. Gói độc này có thể được giấu bên trong một món quà nào đó như một chai rượu vodka hay bao thuốc lá. Ông Skripal và con gái đã ăn bánh mì tỏi và hải sản tại nhà hàng Zizzi ngay trước khi họ bị phát hiện bất tỉnh nhân sự. tới quán rượu Mill trước khi bị phát hiện bất tỉnh nhân sự. là kẻ tấn công có thể đã tẩm chất độc chết người vào trong một bức thư hay kiện hàng và gửi tới nhà ông Skripal. hình ảnh của một cặp đôi chưa rõ danh tính đi bộ gần chỗ cha con ông Skripal sau khi họ ngã xuống ghế băng. Đoạn video do đặc nhiệm Anh thu thập được quay vào lúc 16h08 ngày 4/3, trong khi thời điểm cha con ông Skripal bất tỉnh khoảng 16h15.
Amazon đã rao bán chổi chít Việt Nam với giá khá cao, từ 17 – 24 USD (khoảng 400.000 – 550.000 đồng) mỗi chiếc. £6/CAI
20.000 – 30.000 đồng/chiếc
Một máy bay chở 67 khách của Bangladesh hôm nay 12/3 rơi ở sân bay quốc tế của Nepal trong lúc hạ cánh
Chủ tịch CLB Hy Lạp vác súng xuống sân để “nói chuyện” với trọng tài trận đấu giữa PAOK và AEK Athens ở giải VĐQG Hy Lạp vào đêm
Hàng loạt học sinh, thậm chí cả giáo viên Trường THCS An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội bỗng nhiên nổi mẩn ngứa, dị ứng. Nhà trường đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học để tổng vệ sinh. Hiện cơ quan chức năng chưa công bố nguyên nhân nhưng nghi do hôm trước nhà trường phun thuốc muỗi.
ô giáo dạy Anh văn Phạm Thị Kim Ngân (SN 1986) ở trường PTCS Phú Gia, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vẫn đam mê, nhiệt huyết với nghề lắm. Nhưng nghiệp cầm phấn, chèo đò qua sông của cô có thể phải dừng lại khi một tai nạn nghiệt ngã khiến cô hôn mê suốt từ áp Tết đến nay.
km 77+800, quốc lộ 19C thì ô tô đâm vào trụ tiêu đường và bị lật. Hậu quả phần ca bin xe tải bị vỡ nát, biến dạng hoàn toàn, số hàng dưa hấu trên xe đổ tràn xuống khu vực tai nạn vỡ nát.Hai người trên ca bin xe trên xe tử vong tại chỗ. Trong đó có 1 người xác định được danh tính là Nguyễn Mạnh Thường, (sinh năm 1980, trú xã Tân Hương, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên); nạn nhân còn lại hiện chưa xác định danh tính.
 915’ sáng nay, 11/3, một đám cháy lớn xảy ra tại ngôi nhà có địa chỉ 29 Xã Đàn Mới (đường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).
đám cháy xảy ra tại tầng thứ 4 của ngôi nhà cho thuê dịch vụ cưới hỏi trên đường Ô Chợ Dừa
cánh đồng hoa thì là ở xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận trở thành địa điểm “hot”, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh. Theo tìm hiểu, cánh đồng hoa rộng 4 héc ta do ông Bảy Chi – một nông dân Ninh Thuân gieo trồng thử nghiệm trên vùng đất khô cằn ở xã Xuân Hải.
Biết cô gái vừa bị phụ tình, đang mang thai, bố lại nghiện ma túy nên Moong Thị Hà dụ dỗ đi Bắc Ninh làm việc. 
Trần Minh Châu (sinh năm 2004, là học sinh trường THCS Marie Curie Hà Nội và Học viện Âm nhạc quốc gia VN) chính thức trở thành 1 trong 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017.
Hyundai đã ra thông báo triệu hồi khoảng 155.000 chiếc Sonata tại Mỹ do lỗi liên quan đến hệ thống túi khí.
 Lê Quang Trí và cấp dưới gây thiệt hại 200 tỷ đồng
Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước Indonesia trong trận chung kết diễn ra trưa nay 12/3cứu nạn thành công 9 thuyền viên trên tàu cá của Khánh Hòa, rạng sáng 12/3.
a chạm mạnh khiến hai ôtô nát phần đầu, xe container nằm chắn ngang Quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Thừa Thiên Huế
Mai Trọng Tuấn cho rằng, nếu kết nối Tân Sơn Nhất về phía Đông, với sân bay Biên Hòa, sẽ thành "đại phi trường" có 4 đường băng.
6.000  móc khóa được phường Tân Thành phát cho người dân có số điện thoại
 15/3 dự kiến thông qua hàng chục đề án thực hiện cơ chế đặc thù, phát triển.





 



































































NT
Mua tiền mặt
Mua chuyển khoản
Bán
AUD
17,698.61
17,805.44
17,964.24
CAD
17,496.12
17,655.02
17,883.87
CHF
23,618.02
23,784.51
24,092.81
DKK
-
3,703.53
3,819.69
EUR
27,805.03
27,888.70
28,137.42
GBP
31,174.28
31,394.04
31,674.03
HKD
2,862.35
2,882.53
2,925.74
INR
-
348.66
362.34
JPY
209.87
211.99
213.88
KRW
19.72
20.76
22.06
KWD
-
75,656.75
78,626.64
MYR
-
5,795.57
5,870.69
NOK
-
2,881.77
2,972.15
RUB
-
400.10
445.84
SAR
-
6,054.07
6,291.72
SEK
-
2,729.77
2,798.54
SGD
17,096.41
17,216.93
17,405.25
THB
712.59
712.59
742.32
USD
22,720.00
22,720.00
22,790.00
SJC- 36580-36760
OLD- 1320.04-1320.5
OIL-,61.665-61.705-CPI-3%
DISEL UK- 115.9-126.9
 SG- 32- DN- 29- HN- 27

No comments:

Post a Comment