Thursday 31 August 2017

774-31-08-17- THU- BAO NVNBP - LONDON -MOON SUN BY NAMNHIEN

774-31-08-17- THU- BAO NVNBP - LONDON -MOON SUN BY NAMNHIEN



Hàn Quốc lên án việc Triều Tiên tử hình vắng mặt 4 nhà báo
"Lời đe dọa của Triều Tiên nhằm vào các nhà báo là hành động vi phạm tự do báo chí nghiêm trọng, cũng như can thiệp vào công việc nội bộ của Hàn Quốc. Điều này không giúp cải thiện quan hệ liên Triều, chúng tôi cảnh báo Triều Tiên nên dừng việc đe dọa công dân của chúng tôi", Yonhap ngày 31/8 dẫn thông cáo của Bộ Thống nhất Hàn Quốc.
Triều Tiên trước đó tuyên án tử hình vắng mặt 4 nhà báo Hàn Quốc, bao gồm tổng biên tập và phóng viên tờ Chosun Ilbo và Dong-A Ilbo, vì đăng các bài viết liên quan đến một cuốn sách có nội dung "sỉ nhục" chính quyền Bình Nhưỡng. Hai tờ báo bảo thủ này đã có các bài bình luận về ấn bản tiếng Hàn của cuốn sách "Bí mật Triều Tiên", do các nhà báo Anh thường trú tại Seoul xuất bản năm 2015.
"Với lệnh cấm tới đây, tôi nghĩ rằng hoặc là đến Triều Tiên ngay bây giờ hoặc là không bao giờ", Nicholas Burkett, một du khách Mỹ chuẩn bị làm thủ tục lên chuyến bay từ Bắc Kinh, Trung Quốc tới Bình Nhưỡng. 
Sau cái chết của sinh viên 22 tuổi Otto Warmbier và trước một loạt các vụ phóng thử tên lửa của Bình Nhưỡng, chính quyền Tổng thống Trump đã ban hành lệnh cấm công dân Mỹ tới Triều Tiên du lịch. 
Do lệnh cấm sẽ có hiệu lực từ ngày 1/9 tới, nhiều công dân Mỹ như Burkett gấp gáp tới Triều Tiên, CNN đưa tin.
 tối 30/8, đường liên huyện Định Quán - Xuân Lộc (Đồng Nai) qua khu vực đập tràn suối Tà Ru thuộc xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc ngập nặng.
Lúc này ôtô 7 chỗ chở theo 4 người và xe tải chở 5 người đi từ huyện Định Quán qua Xuân Lộc cố băng qua. Khi đến giữa đập thì bất ngờ lũ thượng nguồn đổ về mạnh, nước cuốn trôi cả hai xe xuống suối cách xa 20 m.
Nghe tiếng kêu cứu, người dân trong khu vực lao ra ứng cứu, đưa người mắc kẹt bên trong lên bờ an toàn
Bất chấp những nỗ lực của chính phủ Thái Lan, hoạt động mại dâm vẫn tiếp diễn tại Pattaya.
một năm làm thuê, Hòa đã 13 lần mở trộm két sắt lấy vàng, trả chìa khóa lại chỗ cũ nên gia chủ không hay biết100 cay vang
Nhạc sĩ Quốc Trung, Hồ Hoài Anh... kêu gọi mọi người giúp ca sĩ 9x làm sản phẩm âm nhạc để kiếm tiền trả nợ thay mẹ chuc ty

Cháy 4 giờ ở công ty sản xuất hộp quẹt gas

Đám cháy dữ dội đã thiêu rụi nhà xưởng 1.800 m2 của công ty sản xuất hộp quẹt gas trong Khu chế xuất Linh Trung III ở tỉnh Tây Ninh

Rạng sáng 31/8, lửa bùng phát tại xưởng đóng gói và kho chứa của Công ty TNHH sản xuất bật lửa Huaxing VN (có vốn đầu tư 100% của Trung Quốc) nằm trong Khu chế xuất và Công nghiệp Linh Trung III, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.
Anh Đào Thanh Huy, công nhân làm ca đêm cho biết, xe đẩy hàng bị ngã làm các quẹt gas thành phẩm đổ xuống nền gây cháy, nổ. Anh cùng ba đồng nghiệp lấy bình chữa cháy dập nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà xưởng rộng 1.800 m2. 

Khi công nhân thi công chùa Kim Linh I (thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) đang đổ bê tông lên sàn tầng 2 thì toàn bộ sàn bê tông bất ngờ đổ sập, 9 công nhân bị thương.  29-8, 7.30h

















No comments:

Post a Comment