Thursday 10 January 2019

1319-10-01-19-THU- BAO NVNBP – LONDON – MOON SUN BY NAMNHIEN


1319-10-01-19-THU- BAO NVNBP – LONDON – MOON SUN BY NAMNHIEN

Nhà hoạt động Phạm Thanh Nghiên nói với BBC rằng bà "không biết dẫn con gái đi về đâu khi Tết sắp đến" trong lúc căn nhà mới xây của vợ chồng bà vừa bị giật sập tại Vườn rau Lộc Hưng.

Nhưng bà nói thêm: "Tôi là người Công giáo nên có niềm tin rằng có thể Chúa thấy những tai ương giáng xuống cuộc đời tôi chưa đủ nên muốn thử thách tôi thêm, lần này và có thể những lần sau nữa."

Blogger, nhà hoạt động Phạm Thanh Nghiên, tác giả của cuốn Những Mảnh Đời Sau Song Sắt, từng chịu 4 năm tù, 3 năm quản chế về tội "Tuyên truyền chống phá nhà nước", theo Điều 88 Bộ luật Hình sự trong một phiên tòa hồi năm 2010

Tổng thống Mỹ Donald Trump đòi cấp ngân sách xây tường biên giới để ngăn "một cuộc khủng hoảng an ninh và nhân đạo đang gia tăng".

 

Jaguar Land Rover to cut up to 5,000 jobs

FromBrexit: Theresa May considering Labour MP's demands on workers rights

M6 closure: Lorry driver arrested after 'migrants' found near Stoke-on-Trent

'Bye-bye' - Trump exits shutdown talks

Australia consulate scares: Arrest over '38 suspicious parcels'

UK Summary


Bright but chilly in the south but rather cloudy for most with a few spots of rain or drizzle.

Friday


Friday will be largely dry across the UK and mild. There will be a lot of cloud for many but some bright or sunny spells will develop, especially for eastern parts. Some patchy rain for NW Scotland

điều lo lắng nhất trong cuộc sống hiện nay của nhân dân là gì?”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, ngoài vấn đề đất đai, đền bù, giải phóng mặt bằng, người dân còn cảm thấy phiền phức về thủ tục hành chính rườm rà, tình trạng tham nhũng vặt.

ông Ngô Văn Xu (46 tuổi, ngụ thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) vào chiều ngày 6/1 khi đi thu hoạch cá ở khu vực đầm phá thị trấn Phú Lộc đã thấy một con chim lạ to lớn khác thường bị mắc vào lưới. Ông Xu gỡ chim ra và đưa về nhà.

Qua kiểm tra, con chim có hình dáng giống như chim bồ nông nhưng rất to lớn với chiếc mỏ dài màu vàng, cân được trọng lượng 9 kg, sải cánh dài 1,2 mét. Đáng chú ý con chim này có chiều cao khi vươn cổ đến 1,6 mét, như chiều cao của một người trưởng thành. Chú chim này có màng bơi dưới chân như chân vịt. Dưới mỏ và cổ chim này là một túi chứa thức ăn màu vàng.

Hộp sọ loài bò sát biển khổng lồ ichthyizard có niên đại gần 200 triệu năm tuổi, được phát hiện trên cánh đồng ở Anh vào năm 1955.


tài xế Trương Anh Minh vượt ẩu ở khúc cua làm chiếc xe chở 21 sinh viên lao xuống vực sâu 30m.










No comments:

Post a Comment